Blogger news

Dịch vụ kế toán tại Hải Dương

Không có nhận xét nào
  • Dịch vụ kế toán tại Hải Dương

  • Dịch vụ kế toán tại Hải Dương, kế toán thuế, kế toán tổng hợp, kế toán trọn gói cho doanh nghiệp
  • Thursday, 27 February 2014, 04:26:33 PM
  • Dichvuketoanviet.net được thành lập bởi nhóm các kế toán trưởng nhiều năm kinh nghiệm, và các chuyên viên tài chính yêu thích và thực sự tâm huyết với nghề kế toán. Chúng tôi hoạt động trên 2 lĩnh vực chủ yếu là Dịch vu kế toán cho Doanh Nghiệp, và Đào tạo kế toán thực tế cho nhân sự kế toán chưa có kinh nghiệm. \
    Với tiêu chí Uy tín – chất lượng là hàng đầu, chúng tôi mong muốn đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho tất cả các Doanh Nghiệp đã và đang sử dụng dịch vụ của chúng tôi cũng như các bạn học viên đã tin tưởng giao sự thành công của mình cho chúng tôi.
    Mục đích của chúng tôi là luôn đảm bảo chất lượng công tác kế toán và quyền lợi tốt nhất cho các Doanh Nghiệp đối tác. Bên cạnh đó việc xây dựng kiến thức chuyên ngành để thúc đẩy sự nghiệp trong tương lai của các bạn kế toán chưa có kinh nghiệm thực tế cũng là một tâm huyết của chúng tôi.
    Bằng những kinh nghiệm và trải nghiệm đã tích lũy được cùng với sự tận tình, chu đáo trong giảng dạy chúng tôi sẽ đưa các bạn đến với cái nhìn thiết thực nhất về kế toán trong doanh nghiệp. Sự thành công của các bạn là niềm tự hào của Dichvuketoanviet.net
    Với văn phòng đại diện tải Hải Dương, kế toán nhiều năm kinh nghiệm, từng làm việc tại các công ty tài chính, các công ty nhà nước và các doanh nghiệp nước ngoài.
    Liên hệ: 01686225835 - Mrs Ngọc Ly 

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét