Blogger news

Thuê xe du lịch hà nội

Không có nhận xét nào

Thuê xe du lịch hà nội

Chuyên mục: Dịch vụ xe đón tiễn - Ngày đăng: 16/09/2014 - Lượt xem: 51
Thuê xe du lịch hà nội, dịch vụ thuê xe du lịch uy tín:
- Để đáp ứng được nhu cầu đi lại của quý khách du lịch, công tác, đưa tiễn sân bay, đám hiếu hỷ. Chúng Tôi đang Cung cấp Dịch vụ xe du lịch hà nội. Đón tiễn Trọn Gói Giá rẻ chuyên nghiệp.Với đội ngũ lái xe chuyên nghiệp ,thân thiện , nhiệt tình hy vọng sẽ làm hài lòng quý khách.
-Chúng tôi đang hướng tới dịch vụ vàng và với ba tiêu chí, Nhanh Chóng, An Toàn, Đúng Hẹn. Rất Vui được Phục vụ quý khách.
- Dịch vụ Taxi Đón Tiễn Sân Bay Nội Bài Của chúng tôi, Taxi Noi Bai chúng tôi đã chuyên chở hàng trăng nghìn lượt khách hàng đi lại trên tuyến đường Nội Bài Này mỗi Năm, Hy vọng quý khách sẽ là khách hàng tiếp theo của Taxi Nội Bài chúng tôi.
Chúng tôi có thể đưa đón số lượng khách lớn hay nhỏ lẻ với nhiều loại xe khác nhau phù hợp với nhu cầu của quý khách hàng. Đội ngũ tài xế chuyên nghiệp đã có kinh nghiệm lái xe nhiều năm cộng với phương tiện hiện đại là ưu thế của chúng tôi.
Mọi thông tin Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp

Công Ty TNHH TM-DV Lữ Hành Duy Minh

Địa Chỉ:  Số  65 – Tổ 8 – T.T Sóc Sơn – Hà nội, Việt Nam
Tel: 043 990 2234-0913006819
Email: duyminhtransfers@gmail.com

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét